ReadyPlanet.com
dot dot
เจนเนอราลี่ประกันภัย

   บริษัท เจนเนอราลี่ประกันภัย (ไทยแลนด์) จำกัด

 

 ประวัติบริษัท

บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด และ บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันภัย (ไทยแลนด์) จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนกันยายน 2545 โดยความร่วมมือทางธุรกิจของกลุ่มบริษัท Assicurazioni Generali กลุ่มบริษัท Jerneh Asia Berhad และ กลุ่มครอบครัวตันติพิพัฒน์พงศ์

กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2374 ณ ประเทศอิตาลี เป็นบริษัทประกันภัยที่ใหญ่เป็นอันดับ 3 ในยุโรป และได้รับการจัดอันดับให้เป็นบริษัทที่ใหญ่เป็นอันดับ 19 จากการจัดอันดับของนิตยสาร ฟอร์จูน โกลบอล 500 และมีสาขาดำเนินงานมากกว่า 68 ประเทศทั่วโลก ด้วยความแข็งแกร่งทางด้านการเงิน กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ได้รับการจัดอันดับความมั่นคงทางการเงินที่ระดับ "AA-" จากสถาบัน Standard & Poor's, ระดับ "Aa3" จากสถาบัน Moody's, ระดับ "A-" จากสถาบัน Fitch และระดับ "A" จากสถาบัน AM Best

จากพื้นฐานความเชี่ยวชาญระดับสากล การมีเครือข่ายและความมั่นคง จึงทำให้เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ เป็นหนึ่งในบริษัทประกันภัยที่มีความโดดเด่นและก้าวหน้า รวมทั้งเป็นสถาบันการเงินที่มีความมั่นคงและโดดเด่นในประเทศไทย

เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ เสนอผลิตภัณฑ์สร้างสรรค์ที่หลากหลายทั้งประกันชีวิต และประกันภัย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั้งรายบุคคลและกลุ่มบริษัท ด้วยการบริการที่เป็นเลิศและดำเนินงานอย่างยุติธรรมของเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ทำให้บริษัท สามารถสร้างฐานลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว ด้วยผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลายสำหรับลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติ 

 สินค้าและบริการ

เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ เสนอผลิตภัณฑ์และทางเลือกที่สร้างสรรค์อันหลากหลายและเหมาะสม ทั้งประกันชีวิตและประกันภัยเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าสำหรับรายบุคคล ครอบครัวและกลุ่มบริษัท 

เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่สร้างสรรค์และเข้าใจง่าย เพื่อครอบคลุมความคุ้มครองต่างๆ เริ่มจากครอบครัวถึงการตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าระดับองค์กรธุรกิจนานาชาติ 


เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ได้ก่อตั้งบนรากฐานทางด้านการเงินและความสำเร็จที่ได้พิสูจน์แล้วของกลุ่มเจนเนอราลี่ ซึ่งมีเครือข่ายทั่วโลก 
GEB เป็นธุรกิจเครือข่ายที่จัดตั้งขึ้นเป็นพิเศษมีแบบฉบับเฉพาะ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2509 โดยทีมผู้เชี่ยวชาญที่มุ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้าระดับองค์กรธุรกิจนานาชาติ โดยคำนึงถึงมาตรฐานผลประโยชน์ของพนักงาน ปัจจุบัน GEB ดำเนินงานครอบคลุมกว่า 100 ประเทศทั่วโลก

เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ มีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษในด้านธุรกิจประกันภัยซึ่งครอบคลุมทั้ง
 การรับประกันภัยบุคคล ได้แก่ การประกันภัยที่อยู่อาศัย การประกันภัยรถยนต์ และการประกันภัยอุบัติเหตุ รวมถึงการรับประกันภัยพาณิชยกรรม สำหรับการคุ้มครองปกป้องทรัพย์สินขององค์กรธุรกิจ, การคุ้มครองเพื่อปกป้องความเสียหายที่เกิดระหว่างการขนส่งทั้งทางทะเล ทางอากาศยาน ทางบก หรือทางไปรษณีย์ และความคุ้มครองปกป้องภัยของสถานประกอบการขนาดเล็กและขนาดกลาง

 วิสัยทัศน์ของบริษัท
เกือบ 2 ศตวรรษที่บริษัทตระหนักถึงกลยุทธ์และความต้องการของลูกค้าเพื่อเป็นแรงบันดาลใจและสิ่งท้าทายในการดำเนินธุรกิจ จากภาวะเศรษฐกิจโลกในปัจจุบัน โดยที่เราเป็นหนึ่งในผู้ริเริ่มสร้างสรรค์สถาบันการเงินระดับโลกที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้า 

บริษัทของเรามีมากกว่าเครือข่ายทางด้านกายภาพ หากยังเป็นองค์กรธุรกิจที่สร้างขึ้นบนรากฐานของศักยภาพที่โดดเด่น เพื่อเข้าถึงความต้องการและให้บริการแก่ลูกค้าของเรา 

ด้วยประสบการณ์ บุคลากร และคุณค่าที่บริษัทให้ความสำคัญ เพื่อบรรลุในพันธกิจที่เรามีต่อลูกค้า พนักงานและชุมชนให้สมบูรณ์แบบที่สุด

เรามุ่งมั่นในการพัฒนาตนเองอย่างไม่หยุดยั้งทั้งในด้านความรู้ การนำเสนอนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์ประกันภัยของบริษัท และเพื่อผลตอบแทนที่ยุติธรรมกลับคืนแก่ผู้ถือหุ้น

 

http://www.generali.co.th/




บริษัทประกันคู่ค้า

กรุงเทพประกันภัย
ประกันคุ้มภัย
คูเนียประกันภัย
เจ้าพระยาประกันภัย
โตเกียวมารีนศรีเมืองประกันภัย
ทิพยประกันภัย
เทเวศประกันภัย
ไทยเศรษฐกิจประกันภัย
มิตรแท้ประกันภัย
วิริยะประกันภัย
อลิอันซ์ ซี.พี. ประกันภัย article
อาคเนย์ประกันภัย
เอ็มเอสไอจีประกันภัย
แอลเอ็มจีประกันภัย



dot
สมัครรับข่าวสาร

dot
dot
บริษัทประกันคู่ค้า
dot
กรุงเทพประกันภัย
เจนเนอราลี่ประกันภัย
เจ้าพระยาประกันภัย
โตเกียวมารีนศรีเมืองประกันภัย
ทิพยประกันภัย
เทเวศประกันภัย
ไทยเศรษฐกิจประกันภัย
ประกันคุ้มภัย
มิตรแท้ประกันภัย
วิริยะประกันภัย
อลิอันซ์ ซี.พี. ประกันภัย
เอ็มเอสไอจีประกันภัย
แอลเอ็มจีประกันภัย
dot
อีเมล:
รหัสผ่าน:
เข้าสู่ระบบอัตโนมัติ :
bullet ลืมรหัสผ่าน
bullet สมัครสมาชิก
dot


ประกัน ผ่อนชำระ


Copyright © 2012 All Rights Reserved.
บริษัท ๙ เค พี เจเนอรัล อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ จำกัด 190/179 อาคารสาธรบริดจทาวเวอร์ ชั้น 9 ถนนกรุงธนบุรี แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กรุงเทพฯ